Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Lộ diện game online mới nhất của Zynga


Zynga vừa tiết lộ một thông tin thú vị về việc phát hành một trò chơi chiến thuật trực tuyến trên thiết bị di động (MOBA) với tên gọi Solstice Arena.

Zynga vừa tiết lộ một thông tin thú vị về việc phát hành một trò chơi chiến thuật trực tuyến trên thiết bị di động (MOBA) với tên gọi Solstice Arena. Đây có lẽ là một bứơc đi mới của Zynga trong việc đầu tư vào việc phát triển những sản phẩm game midcore sau những thành công của các phiên bản trò chơi nhưBattlestone và Eden Green.

Lộ diện game online mới nhất của Zynga 1

Lộ diện game online mới nhất của Zynga 2

Được biết Solstice Arena được thiết kế theo những tiêu chuẩn có thể thu hút được game thủ chơi hardcore và những gamer chưa quen với thể loại chiến thuật hành động. Với nội dung và cốt truyện được tập trung, gamer sẽ kiểm soát ba nhân vật anh hùng cùng môt thời điểm và chến đấu theo thể thức 3-on-3. 

Lộ diện game online mới nhất của Zynga 3
Lộ diện game online mới nhất của Zynga 4

Trong quá trình di chuyển và chiến đấu, gamer có quyền mở khóa các ứng dụng, nâng cấp nhân vật và vũ khí chiến đấu. Bên cạnh đó gamer có thể chọn lựa các chế độ chiến đấu khác nhau như Solo vs Al, Co-op vs Al, Player vs Player.
Mọi hỗ trợ về tính năng liên kết qua mạng xã hội và trò chơi sẽ được NSX thiết kế tối ưu nhất., ngòa ra phần đồ họa cũng được chú trọng tạo nên độ sắc nét và sinh động hơn với mỗi hình ảnh game.Solstice Arena sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới dành cho hệ điều hành iOS và Android, bạn có thể download và chơi miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét