Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

X3 Mobile game kiếm hiệp pha tiên hiệp của Việt Nam

Sau hàng loạt game mobile hấp dẫn và có chất lượng của nước ngoài nhưThiên địa quyếtkhan online… nhảy vào thị trường Việt.

Cùng với những game Việt đang được ưa chuộng tại Việt nam như Kpah hay ngũ long tranh bá mới đây nhà sản xuất game mobileFPT đã xây dựng 1 game mới có tên là X3.
Game có cốt truyện liên quan đến các môn phái Việt Nam và Trung Quốc nhằm tạo sự quen thuộc cho người chơi.
Dự án X3 Mobile là game RPG Việt theo phong cách kiếm hiệp pha tiên hiệp với hình thức đánh theo lượt (turn-based) do BBStudio của FPT Online phát triển trong năm 2013.
Game hỗ trợ đa nền tảng, có thể chạy trên các cấu hình Android, iOS và cả bản giả lập trên PC. Game có cốt truyện liên quan đến các môn phái Việt Nam và Trung Quốc nhằm tạo sự quen thuộc cho người chơi.
x3-1
Hình mẫu nhân vật trong game.
Vào ngày 30/7 vừa qua, buổi test trò chơi đã diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên diễn đàn Gamethu.net. Số lượng game thủ quan tâm dự án X3 Mobile đã đăng ký nhiều hơn so với dự kiến nên ban tổ chức đã phải cân nhắc khi chọn một số bạn đăng ký sớm và điện thoại có hệ điều hành phù hợp với việc test game để mời tham gia buổi chơi thử.
Đa số các bạn là sinh viên đến từ các đại học trên địa bàn thành phố như Đại Học Hoa Sen, Đại Học Sư Phạm, Đại Học Khoa Học Tự Nhiên và đặc biệt có thành viên đã dành trọn một ngày nghỉ phép ở công ty để tham gia vào buổi test game này.
Bạn Nguyễn Quốc Huy đến từ Đại Học Hoa Sen đã trở thành người thắng cuộc trong phần test game và ẵm trọn hai giải thưởng của Ban tổ chức dành cho Người có điểm kinh nghiệm (PvE) cao nhất và điểm Chiến tích (PvP) cao nhất. Ngoài phần thưởng, đội ngũ thực hiện game cũng sẽ ưu ái đặt tên chính những game thủ thắng cuộc cho các nhân vật chủ chốt có vai trò quan trọng trong game.
x3
Quang cảnh buổi test game X3 Mobile.
Dự án X3 Mobile sẽ ra mắt bản Closed Beta trong thời gian sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét