Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Ibet88 niềm vui nối tiếp niềm vui

Cuộc thi ” Đánh nhiều trúng lớn” game ibet88 vừa công bố kết quả người thắng cuộc vào ngày 1/10/2013 thid dường như ngay lập tức BQT ibet88 lại hé lộ 1 cuộc thi mới.
IBE1

và giải thưởng lần này cũng vô cùng hấp dẫn không thua kém, vậy giải thưởng đó là gì? Một chiếc Iphone 5S sành điệu. Ngoài những giải thưởng chính vẫn đang còn rất nhiều giải thưởng phụ chờ đón các bạn. Có thể ngay ngày mai các bạn sẽ biết chính xác về sự kiện này.
iphne
Khi nhắc đén những sự kiện và những giải thưởng hấp dẫn này chúng ta nghĩ đến ngay điều gì? Đó là tấm lòng của BQT game ibet88 tri ân đến các game thủ, quan tâm chăm sóc những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng ibet88. Vừa tạo 1 sân chơi giải trí vui vẻ sau những ngày những giờ làm việc mệt mỏi, vừa tạo cho người chơi những cảm giác hưng phấn và hấp dẫn khi chơi game.
mk4
Không những thế với việc thành lập hội từ  thiện Bàn Tay Yêu Thương cũng đã nói lên được hình ảnh của game ibet88 đã hoạt động vì điều gì? Do đó việc chúng ta chọn ibet88 là 1 quyết định đúng đắn khi chơi game này.
tt12
Còn chờ gì nữa hãy tải ngay ibet88 và cùng chơi, cùng giải trí vui vẻ và cùng xây dựng 1 cộng đồng ibet88 vững mạnh để góp phần giúp đỡ những mảnh đời gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
ibet2
Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét