Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Những yếu tố giúp game mobile ngày càng phát triển

Mấy năm gần đây ngành công nghiệp game mobile đã phát triển 1 cách vượt bậc, thu hút được đa số người chơi, sau đây chúng ta cùng điểm lại những yếu tố giúp cho sự thành công này:

Các game mobile hầu như hoàn toàn miễn phí:
Rõ ràng các nhà phát triển đã khôn ngoan hơn rất nhiều khi thay vì mua đứt bán đoạn một tựa game mobile vốn rất rẻ, họ đem cho không game thủ tải về chơi miễn phí. Tuy nhiên, những tựa game này lại được cài cắm các quảng cáo hoặc các hình thức tính tiền giá trị gia tăng  như mua vật phẩm, phục trang…cho nhân vật trong game.
p3
Khi đưa quảng cáo vào game, doanh thu không đem lại nhiều mà ngược lại gây sự phiền toái cho người dùng và vì thế các tựa game miễn phí vẫn là sự lựa chọn hàng đầu và nó sẽ đạt doanh thu ngang bằng với các game trả phí hiện nay.
Người dùng máy tính bảng tải, Smart Phone nhiều hơn và chơi game nhiều hơn
Đơn giản chỉ vì sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ Smart phone, bên cạnh đó giá thành ngày càng rẻ, chơi game trên mobile lại rất tiện lợi, có thể tranh thủ mọi lúc mọi nơi.
1Bên cạnh đó các nhà sản xuất cũng đã biết tích hợp mạng xã hội vào game khiến cho cộng đồng game thủ ngày càng được gần nhau hơn, họ vừa có thể chơi game vừa có thể giao lưu, kết bạn và có thể xem nhiều thứ khác trong xã hội.Những phiên bản game như ionline, ibet88 hay sky garden… đều có tích hợp mạng xã hội và có thể xem kết quả xổ số…
Văn hóa… truyền miệng yếu tố tăng  doanh số tải game mobile
Theo một thống kê mới nhất thì văn hóa truyền miệng từ bạn bè khiến doanh số tải  game mobile tăng lên là cao nhất, chiếm khoảng 55%, sau đó là từ  AppStore và mạng xã hội.
io4
Ngoài các phương thức trên, còn một số lớn người dùng tải  game mobile thông qua các trang đánh giá game, tin tức hay trang phân phát cheatcode, hướng dẫn.
Sẽ có nhiều game “đỉnh” hơn ra đời
Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trườnggame mobile hiện nay thì vấn đề chất lượng và hình ảnh, nội dung game vẫn được các game thủ đánh giá hàng đầu, trong nửa đầu năm 2013 đã có nhiều game chất lượng ra mắt như thiên địa quyếtkhan online hay teen teen… đã đáp ứng được phần nào thị hiếu của khách hàng, do đó sẽ có nhiều game chất lượng đỉnh ra mắt trong thời gian sắp tới và sẽ tạo thành 1 cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường game mobile.

khan1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét