Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Thương Không Chi Kiếm 3D được mua về Việt Nam

Theo một nguồn tin riêng của game ibet88 được biết thì Thương Không Chi Kiếm 3D đã được mua về Việt Nam và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.
Thương Không Chi Kiếm là một gMO 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển và vận hành bởi công ty Linekong. Trò chơi được phát triển với 1 bộ engine Unity 3D, mang lại nền đồ họa đẹp với đô phân giải HD 720P, kết hợp cùng phong cách thiết kế đậm nét cổ trang Trung Quốc, thêm vào đó là hệ thống chiến đấu mang yếu tố hành động rất hấp dẫn.
Hình ảnh của game không thua kém những game PC ngày nay, các nhân vật và trường cảnh có thiết kế rất chi tiết với màu sắc đẹp, những hiệu ứng phức tạp như đổ bóng và ánh sáng được thực hiện tương đối tốt. Nói không ngoa rằng, Thương Khung Chi Kiếm 3D là một trong những game mobile có chất lượng hình ảnh hàng đầu của Trung Quốc hiện nay.
tkck1
Hệ thống gameplay của tựa game này mang nét hành động với cơ chế tấn công liên chiêu, quần kích rất đa dạng và đẹp mắt. Thêm vào đó là thời gian cooldown ngắn khiến cho nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao và kịch liệt hơn.
tkck2
Hệ thống nghề nghiệp của Thương Không Chi Kiếm 3D gồm Kiếm Thánh với sở trường cận chiến và khả năng phòng ngự cao, Y Tiên với khả năng công kích pháp thuật từ và trị thương, cuối cùng là Vu Linh với năng lực sát thương pháp thuật cực mạnh.
Trò chơi có nhiều nội dung gameplay phong phú để người chơi trải nghiệm như hệ thống phụ bản không giới hạn thời gian, hệ thống nhặt đồ công bằng, các hình thức PK đa dạng từ quy mô nhỏ tới lớn, hệ thống pet, nhiều tính năng xã hội hấp dẫn…
Theo một nguồn tin riêng của ibet88 thì Thương Không Chi Kiếm 3D đã được mua về Việt Nam và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.
tkck3 tkck4 tkck5 tkck6 tkck8 tkck9 tkck10 tkck11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét