Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Ionline – Ipad 4 sắp có chủ nhân

Chỉ còn chưa đầy 8h đồng hồ nữa là hệ thống của ionline sẽ đóng cửa sự kiện chơi ionline nhận ipad 4.

Ai sẽ là chủ nhân của chiếc ipad có giá trị này? Câu trả lời vẫn đang ở phía trước.
2_zps853e4febĐúng 23h59p ngày 16/09/2013, hệ thống sẽ ngừng trả chữ về các tài khoản game của các game thủ. 10h sau đó, BQT sẽ công bố danh sách những người xuất sắc có tên trên bảng vàng iOnline. Hệ thống giải thưởng cực khủng với giải đặc biệt Apple iPad 4 –chiếc iPad đẳng cấp đang làm chao lòng bao trái tim công nghệ cùng rất nhiều phần quà cực hot đang đón chờ những chủ nhân xứng đáng và đẳng cấp nhất trên sàn đấu trí tuệ của iOnline. Đặc biệt, chúng tôi sẽ tới tận địa phương nơi game thủ sinh sống để vinh danh và trao thưởng!
1_zpsf6787e03

Hôm nay là 1 ngày đặc biệt, là cơ hội cuối cùng cho các game thủ đua tranh quyết liệt, với tinh tinh thần cổ vũ các game thủ ionline đã cho ra sự kiện khuyến mãi ngày vàng 16/9/2013. Nhân 3 giá trị cho tất cả các thẻ nạp và sms, ipa. Khi nạp gold các bạn vừa có cơ hội nhận gấp 3 lần số gold vừa có cơ hội nhận được những chữ mà có thể các bạn còn thiếu trong bộ sưu tập của mình.
Đừng nản chí, hãy tin tưởng chính mình và chờ đợi chút may mắn đến với các bạn.Không có gì là không thể khi chưa có ai dám chắc về đích.
Nhanh tay tải game, nạp thẻ và chiến đấu, chi tiết có tại http://thiendiaquyet.info/ionline/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét