Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Ma Pháp Online chính thức mở cửa Open Beta

Sự kết hợp giữa thể loại game đánh bài và game nhập vai game thẻ bài đã thu được nhiều thành công rực rỡ

Ma Pháp Online là game đấu Thẻ bài Online 3D trên Mobile lấy đề tài về các nhân vật lịch sử trên thế giới và các thời đại.
Sau 2 tuần mở cửa nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các game thủ, Ma Pháp Online đã sẵn sàng Open Beta cùng phiên bản Android từ ngày 30/8/2013, đồng thời khai mở thêm Server mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn cho người đăng kí chơi.
Ma Pháp Online là game đấu thẻ tướng 3D trên Mobile lấy đề tài về các nhân vật lịch sử trên thế giới và các thời đại. Game ra mắt ngày 8/8 với phiên bản chạy trên nền tảng iOS.
mp
Trong suốt 2 tuần Close Beta, Ma Pháp Online đã nhận được rất nhiều mong đợi của người hâm mộ trên Fanpage của trò chơi về phiên bản dành cho hệ điều hành Android. Để đáp lại sự mong ngóng đó, NPH 5 Stars Mobile Games chính thức thông báo phát hành phiên bản Android của Ma Pháp Online cùng với giai đoạn Open Beta và máy chủ mới ngày 30/8/2013.
Bước sang giai đoạn Open Beta, tất cả các tài khoản đã đăng ký và chơi trong quá trình Close Beta đều không bị reset. Đặc biệt hơn, để chào mừng sự kiện này, tất cả người chơi tham gia đăng kí trên server mới trong 2 tuần kể từ ngày Open Beta sẽ có cơ hội nhận được 1 điện thoại Smart Phone FPT IV của nhà tài trợ FPT Products cùng các phần thưởng hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét