Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Daylight - Game kinh dị sử dụng Unreal Engine 4

Tính năng đáng chú ý nhất ở Daylight là khả năng tạo dựng môi trường một cách ngẫu nhiên qua mỗi lần chơi.

Bạn là một tay game thủ cứng cựa? Chưa có tựa game kinh dị nào làm bạn phải chùng bước? Có thể bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi theo dõi trailer E3 của Daylight, một tựa game được phát triển dựa trên công nghệ Unreal Engine 4. Nhờ đó, độ chân thực của thế giới trong game đã được đẩy lên đến một tầm cao mới, bảo đảm đem lại cho bạn những phút giây hồi hộp, rùng rợn đến thót tim.
 
Jessica Chobot, một cô nàng khá nổi tiếng trong nền công nghiệp game với vai trò người dẫn chương trình IGN Daily Fix, sẽ tham gia vào game với 2 vai trò: viết kịch bản và lồng tiếng.
 
Daylight - Game kinh dị sử dụng Unreal Engine 4 1
Jessica Chobot.
 
Daylight là một game kinh dị góc nhìn người thứ nhất, và điều đặc biệt là những con đường, cảnh vật trong game sẽ được tạo ra một cách tự động, điều này có nghĩa là mỗi lần bắt đầu game, bạn sẽ có những cảm nhận hoàn toàn khác nhau, điều này làm tăng giá trị chơi lại của game lên rất cao. Trong Daylight, bạn sẽ vào vai một nhân vật vô danh tỉnh lại trong một bệnh viện bị bỏ hoang với nguồn sáng duy nhất đến từ chiếc smartphone. Và như thường lệ, chúng ta phải vượt qua những hành lang tăm tối, rùng rợn để làm rõ những bí ẩn.
 
Theo nhà sản xuất thời lượng một lần chơi của Daylight chỉ khoảng 30 phút, tuy nhiên để có thể khám phá hết những tình tiết trong cốt truyện, người chơi sẽ phải chơi đi chơi lại nhiều lần. Chính vì vậy mà cơ chế xây dựng môi trường ngẫu nhiên đề cập ở trên là rất quan trọng để giữ cho Daylightkhỏi nhàm chán vì rõ ràng chẳng có ai muốn phải đi theo một lộ trình cố định hay đọc đi đọc lại một mảnh giấy ở mỗi lần chơi.
 
Đồ họa của game với sự trợ giúp của Unreal Engine 4 hy vọng sẽ mang lại nhiều công nghệ ấn tượng cho người chơi, đồng thời vì được phát triển trên PS4, theo nhà phát triển bạn có thể sử dụng PlayStation Eye để chụp lại những cảnh rùng rợn trong game, hoặc stream trực tiếp quá trình chơi game để chia sẻ trên mạng xã hội.
 
Daylight - Game kinh dị sử dụng Unreal Engine 4 2
Cốt truyện của Daylight hứa hẹn sẽ có nhiều điều để người chơi khám phá.
 
Daylight được phát triển bởi Zombie Studios, studio đã tạo nên những thương hiệu kinh dị tên tuổi như F.E.A.R, Condemned hay Saw. Game sẽ được phát hành bởi Altus trong khoảng đầu năm 2014 trên hai hệ máy PC và PS4.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét