Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Game mobile ăn khách nhất Trung Quốc đã có mặt tại Việt Nam

Khan Online được biết đến là một gMO MMORPG 2.5D xuất sắc tại thị trường game Trung Quốc với hàng loạt những tính năng đặc sắc và khác biệt hoàn toàn so với những tựa game cùng thể loại.

Chủ đề chính của gMO này chủ yếu xoay quanh những thăng trầm trong cuộc đời của Genghis Khan – Vị vua sáng lập ra Đế quốc Mông Cổ hùng mạnh nhất trong lịch sử loài người. Người chơi khi gia nhập vào thế giới của gMO này sẽ được hoá thân thành nhân vật Genghis Khan hoàn thành đại nghiệp thống nhất thiên hạ.
khan8
Người chơi có thể viết lại lịch sử của Đế quốc Mông Cổ trong Khan Online
Đặc biệt, Khan Online còn sở hữu một lượng game-play vô cùng đồ sộ và phong phú làm cho người chơi có thể thoả thích khám phá với 1.500 nhiệm vụ lớn nhỏ khác nhau, Hệ thống chiến đấu phong phú, Hệ thống nghề nghiệp, Phó bản, thú cưỡi, tranh đoạt lãnh thổ, hảo hữu, kết hôn… Trong đó, Hệ thống chiến trường được cộng đồng game thủ Trung Quốc đánh giá là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Khan Online bởi Hệ thống này cho phép người chơi tham gia một chuỗi các hoạt động PK khác nhau như: PK tự do, PK tổ đội, Bang hội chiến, tranh đoạt lãnh thổ. Với tính năng đặc biệt này, người chơi có thể tự tay viết lại trang sử hào hùng của Đế quốc Mông Cổ theo một hướng hoàn toàn khác với lịch sử thế giới đương đại.
Bên cạnh thông tin về game, Khan Online còn hé lộ về  sự xuất hiện của Phan Hà Phương – Top 10 siêu mẫu Châu Á. Được biết, cô sẽ là 1 trong 3 người mẫu đại diện cho Khan Online tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Với sự xuất hiện của Khan Online, thị trường gMO Việt Nam hứa hẹn sẽ trở nên phong phú và sôi động hơn trong hè năm nay.
khan9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét