Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Ibet88 một đối thủ mới trong làng game đấu trí

Mặc dù là game mobile mới ra mắt nhưng ibet88 xứng đáng là đối thủ xứng tầm của làng game đấu  trí như  ionline, bigone, iwin…

Là tự  Game mobile hấp dẫn, với nhiều mini game.hình ảnh đẹp mắt, giao diện trò chơi được cải thiện đáng kể khi các bạn chơi game java vẫn có thể kéo và thả các icon không thua kém gì màn hình cảm ứng của iphone hay samsung. Ibet88 với nhiều tính năng mới, nổi trội hấp dẫn người chơi.
ibet1

imagesĐặc biệt Ibet 88 cũng là thể loại game giống ibet888 và cũng đang trên đà phát triển, xây dựng thành 1 tổ hợp game phong phú, gần gũi với người chơi. ibet88 vẫn đang nghiên cứu tới khả năng tích hợp hệ thống chuyển tiền ảo thành tiền thật cho các game thủ.
images (1)Hy vọng trong tương lai không xa chúng ta có thể kiếm tiền khi chơi ibet88.Nếu tính năng này được thiết lập thì chắc chắn game sẽ hấp dẫn hơn nhiều và sẽ thu hút được nhiều game thủ tham gia hơn.
images (1)Nếu tính năng chuyển tiền ảo thành tiền thật thì ibet88 sẽ được cộng đồng game thủ đón nhận ngày 1 hào hứng và nhiều hơn.
Hãy trải nghiệm ngay ibet88 để trở thành những đại kiện tướng, những thần bài và biết đâu các bạn lại có thể kiếm tiền trên chính trò chơi của mình tham gia. chi tiết các bạn có thể tham khảo tại http://thiendiaquyet.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét