Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Chuẩn bị kỳ thi đại học, thị trường game lắng xuống

Chỉ còn 4 ngày nữa là kỳ thi đại học năm 2013 bắt đầu, các game thủ cũng tạm thời gác lại những vui chơi giải trí để chuẩn bị cho kỳ thi.

Mấy ngày này thị trường game tạm thời lắng xuống để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sáp tới, các game thủ teen cũng đang chuẩn bị cho kỳ thi đại học nên lượng game thủ vào chơi game cũng không còn sôi động nữa.
Các game mobile như  thiên địa quyết, ionline, sky garden… chỉ lác đác một số người chơi, thời gian chơi cũng giảm rất nhiều, bình thường các sever đông kín người chơi mà giờ chỉ kém hẳn. Hệ thống đua top cũng giảm nhiệt.
5Hệ thống game đấu trí, cờ bạc cũng không còn sôi động như trước đây, ngày càng giảm người chơi, ionline, bigone, đã cho ra các sự  kiện hấp dẫn thu hút người chơi nhưng vẫn không thấy nhiều người online.Thêm vào đó thời tiết nắng nóng khắc nghiệt cũng ảnh hưởng tới lượng người truy cập game.
ionline-11-300x150

Thị trường game được dự đoán sẽ trở lại nhộn nhịp trong thời gian tới khi kết thúc các kỳ thi đại học, cao đẳng. hy vọng với những sự kiện nhằm tri ân các game thủ và các game mới có chất lượng vừa ra mắt như khan online, minh chủ võ lâm… sẽ giúp thị trường game sôi động trở lại.
khan2

Ngành game mobile mấy năm gần đây đã phát triển tột bậc nhờ sự ra đời của nhiều dòng Smartphone và các điện thoại thông minh khác. Do đó việc người sử dụng mobile ngày càng tăng và nhu cầu về các ứng dụng mobile cũng tăng dần. Vấn đề thị trường game mobile thời gian vừa qua chững lại là do ảnh hưởng của kỳ thi đại học cao đẳng sắp tới.
images

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét