Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Thiên Địa Quyết Phiên bản Cái Thế Thần Công có gì mới

Thiên Địa Quyết sắp cho ra mắt phiên bản Cái Thế Thần Công trong tháng 7 này và sau đây là 1 số tính năng mới trong phiên bản mới đang được chờ đợi này:

Có thể  nâng cao năng lực đến cấp 80:
Hệ thống Tâm pháp với 2 hướng phát triển: tâm pháp tăng các chỉ số cơ bản và tâm pháp tăng kỹ năng môn phái. Các nhân sĩ có thể tu luyện tâm pháp bằng nguyên khí hoặc dùng thời gian để tăng độ thuần thục.
ct1
Hệ thống Tu thân được tích lũy từ điểm Duyệt Lịch (hay còn gọi là Kinh Nghiệm Giang Hồ). Đây cũng là 1 cách thức để giúp các nhân sĩ nâng cao sức mạnh của bản thân.
ct2
Hệ thống Ám khí có thể kèm theo sát thương thuộc tính. Hệ thống này có thể dung luyện để tăng thuộc tính và đẳng cấp của ám khí.
ct3
Luyện hóa bảo thạch với cơ chế bảo thạch mới được thay đổi như sau: vẫn duy trì quy tắc hợp thành bảo thạch cũ nhưng tăng thêm cơ chế mới, dùng 2- 4 Bảo Thạch tương tự sẽ có tỉ lệ luyện hóa ra 1 Bảo Thạch cùng loại cao hơn 1 cấp nhưng cũng có tỉ lệ luyện ra 1 Bảo Thạch cùng loại cùng cấp.
ct4
Thông tin chi tiết và thời gian cập nhật phiên bản Cái Thế Thần Công này sẽ sớm được bật mí. Chúc các nhân sĩ một tuần mới vui vẻ và đón nhận nhiều cơ hội cùng Thiên Địa Quyết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét