Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Mị Lực 5 “chào sân” ấn tượng

10h sáng ngày 23/7/2013, cụm máy chủ Mị Lực 5 của webgame đột biến nhất mùa hè - Mị Lực Vô Song đã mở cửa, chào đón một lượng game thủ khổng lồ tham gia game.

Ngay từ khi máy chủ chưa khai mở đã có gần 1000 game thủ chờ đợi “khai trương” server mới và số lượng này không ngừng tăng lên. Ở các khu vực dành cho người chơi mới như truyền dạy, nhận nhiệm vụ, học các kỹ năng cơ bản… đều chật cứng người. Khắp mọi lối di chuyển ở các bản đồ trong Mị Lực Vô Song, đâu đâu cũng thấy những chiến thần trong trang phục tân thủ với đôi cánh Thanh Vân Chi Dực. Ở những bản đồ ngoài thành, tập trung quái level dưới 25, người còn đông hơn quái khiến cho thời gian hoàn thành nhiệm vụ của gamer kéo dài hơn dự kiến. 

Mị Lực 5 “chào sân” ấn tượng 1

Tuy nhiên, so với các cụm máy chủ trước đó, tốc độ tăng trưởng level ở Mị Lực 5 phát triển khá tốt. Trung bình tăng từ 1,5 – 2 lần. Đây không chỉ là thành quả của những gói quà tân thủ, gói quà VIP mà nhà phát hành gửi tặng người chơi mà còn là dấu hiệu cho thấy lối chơi của Mị Lực Vô Song đang trở nên thân quen với cộng đồng. 

Mị Lực 5 “chào sân” ấn tượng 2

Đặc biệt, trong giờ đầu khai mở server nhưng khá nhiều người chơi Mị Lực 5 tiến hành sử dụng gói vật phẩm VIP. Với chi phí khá rẻ (chỉ từ 500 Vàng, tương đương với khoảng 50 ngàn đồng), dịch vụ VIP của Mị Lực Vô Song cung cấp cho người chơi nhiều ưu đãi: hoàn tiền mỗi ngày, tặng hàng nghìn Bạc, tăng EXP, tặng vật phẩm… Nếu đầu tư ngay từ thời điểm này, người chơi sẽ có nhiều ưu thế trong các cuộc đua TOP mà Nhà phát hành tổ chức, tăng cơ hội sở hữu các trang bị cam “khủng” và quý hiếm.

Mị Lực 5 “chào sân” ấn tượng 3

Là cụm máy chủ đánh dấu sự hợp tác giữa VTC Online, Soha và cổng game Nivi.vn, Mị Lực 5 đã có sự khởi đầu đầy ấn tượng. Người chơi đông đảo, game vận hành ổn định, mượt mà. Tất cả đã góp phần không nhỏ trong việc giới thiệu những tính năng đột biến của Mị Lực Vô Song đến cộng đồng yêu thích webgame Việt.

Mị Lực 5 “chào sân” ấn tượng 4

Mị Lực 5 “chào sân” ấn tượng 5

Mị Lực 5 “chào sân” ấn tượng 6

Mị Lực 5 “chào sân” ấn tượng 7

Mị Lực 5 “chào sân” ấn tượng 8

Mị Lực 5 “chào sân” ấn tượng 9

Mị Lực 5 “chào sân” ấn tượng 10

Mị Lực 5 “chào sân” ấn tượng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét