Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Hướng dẫn chơi 4 game mới nhất trong Ionline phiên bản 2.0.6

Phiên bản iOnline 2.0.6 cập nhật thêm 4 game cực HOT: Liêng, Poker, Xì Tố, Chương Gà. Đây là 4 game rất hay và hot nhất hiện nay trong các hệ thống game đánh bài.

ionlinec

Liêng: Chơi liêng trong ionline thì có thể chơi từ 2 người trở lên. Có thể chơi được 7 đến 8 người.Quy định chất trong liêng thứ tự là rô, cơ, chuồn, bích. Có nghĩa chất rô là cao nhất và A rô là tối thượng.
Trước khi chơi các game thủ phải đặt cược, số tiền đặt cược phù thuộc vào phòng chơi. Số tiền đặt cược giống nhau. Đặt cược xong bắt đầu chia bài, mỗi người sẽ được chia 3 quân. không ai biết của ai cả.Người chia là người cầm cái đầu tiên, ván kế tiếp người chia là người thắng trong ván đầu.
Bây giờ các game thủ xem bài và bắt đầu đặt cược, lượt chơi sẽ thực hiện ngược chiều kim đồng hồ. Đến lượt mình game thủ có 3 lựa chọn:
1. Tố: đồng ý thêm tiền để tiếp tục tham gia lượt chơi và đặt cược thêm một số tiền cược.
2. Theo: chấp nhận bỏ ra thêm tiền để theo lượt và không tố thêm;
3. Bỏ: không tham gia tiếp ván đó nữa. Không theo thì số tiền cược trong ván sẽ bị mất.
Ván chơi sẽ kết thúc khi không có ai tố thêm. Nếu còn lại ít nhất 2 người chơi theo vòng tố thì tất cả người chơi đó sẽ hạ bài ra để so điểm. Bài ai mạnh nhất sẽ thắng. Nếu cuối cùng chỉ còn lại 1 người theo vòng và không ai theo nữa thì bài người đó sẽ thắng và không cần hạ bài.
Lưu ý: số vòng tố tối đa của mỗi ván chơi là 3.
Thứ tự từ mạnh đến yếu của bài như sau:
- Sáp: 3 cây cùng số (giảm dần từ A xuống 2), ví dụ sáp 3 cây K thắng sáp 3 cây 4. 3 Cây A là cao nhất trong liêng.
- Liêng: 3 cây có số liên tiếp (chấp nhận bộ Liêng A, 2, 3 và bộ Q, K, A). Bộ liêng có số to hơn sẽ mạnh hơn. 2 Bộ liêng có số giống nhau thì mạnh bằng nhau.Bộ liêng Q,K,A là lớn nhất và liêng nào có A rô cao nhất.
- Hình: 3 cây toàn đầu người (J, Q, K), không tính bộ liêng J, Q, K. Nếu cùng là hình thì xét theo chất trong bộ.
- Các trường hợp còn lại sẽ tính điểm: bằng số dư của tổng điểm của 3 cây trong phép chia cho 10. Trong đó các cây có số 2->10 tính theo điểm tương ứng với số. Cây A tính 1 điểm, các cây 10,J, Q, K đều tính 0 điểm. Ví dụ bài lên 3 cây gồm cây 5 chuồn, cây 8 rô và cây 10 cơ thì bộ đó có điểm là 3 điểm. Bài có điểm cao hơn sẽ mạnh hơn (9 điểm mạnh nhất). 2 bài bằng điểm sẽ xét theo thứ tự chất trong bài.
Cách chơi :
- Mỗi người chơi sẽ có 20 giây để tố, theo hoặc bỏ bài.
- Nếu muốn tố thêm, người chơi có thể nhấn nút Tố, sau đó nhập vào số tiền muốn tố, rồi nhấn OK.
- Nếu hết 20 giây không thực hiện hành động gì thì máy sẽ tự động bỏ bài.
Poker:Số người chơi: 2 ~ 9 người
Khi vào phòng, người chơi sẽ được tự động chọn vị trí. Người chơi có thể đổi vị trí khi ngoài ván. Ngươi chơi mang 1 số ciao nhất định vào chơi. Khi chơi nếu người chơi thua hết số ciao trên tay thì có thể lấy tiếp. Nếu không đủ tiền mua vào thì sẽ bị đẩy khỏi phòng.
Vòng chơi diễn ra theo chiều kim đồng hồ.
Trong ván đầu tiên của phòng, người tạo phòng sẽ là dealer (người chia bài). Người sau dealer sẽ là small blind (người bắt buộc phải đặt cược nhỏ) và người sau đó là big blind (người bắt buộc phải đặt cược lớn). Big blind chính là mức cược tối thiểu của phòng. Sau mỗi ván, người sau theo vòng chơi sẽ trở thành dealer. Nếu trong phòng chỉ có 2 người thì sẽ thay nhau làm dealer và big blind.
Ván bắt đầu sau 5s kể từ khi ván trước kết thúc (tính từ hiệu ứng cuối cùng). Tất cả những người đã ngồi vào bàn tại thời điểm đó sẽ được chia bài. Bài được chia bắt đầu từ small blind. Mỗi người lần lượt được chia 2 lá bài úp (chỉ có người đó được xem). Sau đó, 5 lá bài úp được đặt ở giữa gọi là bài chung.
Trước mỗi lần lật bài ở giữa, người chơi lần lượt ra quyết định của mình. Thời gian một lượt là 20s. Nếu không có quyết định gì thì tự động Bỏ bài.
- Chuyển (Check): không nâng cược và chơi tiếp.
- Theo (Call): đặt cược tương đương với mức cao nhất hiện tại.
- Tố (Raise): nâng cược lên. Mức tố tối thiểu tương đương với mức cược nhỏ. Người chơi có thể tự nhập số tiền. Tối đa là số tiền lớn nhất của người chơi khác.
- Bỏ (Fold): không đặt cược và không được chơi tiếp.
Lần lượt, người chơi ra quyết định. Khi nào những người tham gia chơi có mức cược tương đương nhau thì số ciao đó được gộp lại ở giữa gọi là pot (hũ). Nếu có người chơi đặt hết ciao của mình mà không bằng người khác thì ciao sẽ được chia thành side pot (hũ bên). Hũ bên sẽ gồm số ciao cược của tất cả tương đương với người cược hết. Hũ chính sẽ gồm số ciao còn lại và của vòng sau.
Có 3 vòng lật bài và 4 vòng cược. Theo trình tự sau
. Chia bài
. Đặt cược
. Lật 3 lá bài chung đầu tiên
. Đặt cược
. Lật 1 lá bài chung tiếp theo
. Đặt cược
. Lật 1 lá chung cuối cùng
. Đặt cược
. Lật bài người chơi
Sau khi lật bài, người chơi chọn 5 trong 7 lá bài (5 lá chung và 2 lá riêng) để tạo thành một bộ mạnh nhất có thể.
Người có bộ bài mạnh nhất sẽ được ẵm ciao từ hũ. Trong trường hợp có side pot, nếu người có bài mạnh nhất là người đã đặt hết ciao thì người đó chỉ nhận được ciao của side pot. Số còn lại thì phân chia thắng bại bình thường mà không tính người hưởng side pot.
Nếu như những người chơi đều đã đặt cược toàn bộ ciao thì sẽ lật bài của tất cả người chơi trước. Sau đó mới lần lượt lật bài ở giữa. Mỗi lần lật bài chung cách nhau 2 giây.
Nếu người chơi thoát trong ván chơi thì coi như bỏ. Người chơi mất toàn bộ số ciao đã đặt trước đó.
p1
Xì Tố: Game  ionline Xì Tố chỉ sử dụng lá bài 7, 8, 9 , 10, J, Q, K, A
- Bàn chơi có từ 2 đến 5 người. Trước khi chia bài, tất cả người chơi sẽ bỏ ra 1 số tiền bằng nhau.
- Lá bài đầu tiên sẽ úp, người khác không nhìn thấy được.
- Bắt đầu từ lượt bài thứ 3 trở đi người chơi có thể đặt cược. Vòng cược bắt đầu với người chơi có bộ các lá bài mạnh nhất hiện có.
- Người chơi có thể Theo, Tố hoặc Úp bỏ. Sau mỗi vòng tố, người chơi sẽ được chia thêm lá bài. Mỗi người sẽ có tổng cộng 5 lá. 5 lá bài này sẽ tạo thành 1 bộ. Người có bộ bài mang giá trị cao nhất sẽ là người thắng cuộc.
- Thứ tự các bộ bài:
+ Thùng phá sảnh: các là bài liên tiếp cùng chất.
+ Tứ quý: 4 là bài cùng số.
+ Cù lũ: 1 bộ 3 cây cùng số, và một bộ đôi
+ Thùng: 5 lá bài cùng chất
+ Sảnh: 5 là bài liên tiếp
+ Xám cô: có 1 bộ 3
+ Thú: có 2 bộ đôi
+ Đôi: 2 lá bài cùng số
+ Mậu: 5 lá bài lẻ
Cách chơi :
- Mỗi người chơi sẽ có 20 giây để tố, theo hoặc bỏ bài.
- Nếu muốn tố thêm, người chơi có thể nhấn nút Tố, sau đó nhập vào số tiền muốn tố, rồi nhấn OK.
- Nếu hết 20 giây không thực hiện hành động gì thì máy sẽ tự động bỏ bài.
x
Chương Gà:  Game ionline  Chương Gà chỉ sử  dụng các quân bài từ A đến 9. Các quân bài được phân biệt cao thấp qua thứ tự quân, và thứ tự chất.
Một bàn Chương Gà cần ít nhất 2 người và không quá 9 người chơi, vòng đánh tính theo chiều ngược chiều kim đồng hồ.
Mỗi người chơi được chia 3 quân bài trong 40 quân bài. Chiều chia bài được tính theo chiều ngược chiều kim đồng hồ.
Một ván đấu được tính từ khi tất cả vào bàn và sẵn sàng để chơi. Một ván đấu chỉ kết thúc khi một người chơi được 10 điểm và thắng cuộc, còn gọi là hốt gà. Một ván đấu có thể kết thúc bất ngờ nếu như chỉ còn một người trong bàn chơi. Chương Gà là game chơi theo dạng so sánh bài, không tính lượt chơi, người chơi nào đạt được 10 điểm trong một ván đấu là người thắng cuộc.
Nếu trong 1 vòng chơi, không bộ bài của người chơi nào có giá trị là 10 điểm thì sẽ không có người thắng cuộc, tiền cược sẽ gom vào giữa bàn và bắt đầu vòng chơi mới (gọi là góp gạo nuôi gà).
Nếu trong vòng chơi, có một người chơi nào đó có bộ bài đạt 10 điểm, thì người chơi đó sẽ được tính là thắng ván đấu, tiền cược của vòng chơi sẽ gom vào giữa bàn, và người chơi đó sẽ thắng toàn bộ số tiền cược từ đầu ván đấu. (gọi là hốt gà)
Trong trường hợp có nhiều hơn một người chơi có bộ bài đạt 10 điểm, thì sẽ so sánh bài của những người chơi đó, dựa trên luật xét chất trước, giá trị sau như đã nêu ở trên.
cg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét