Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Võ lâm mobile ra mắt thành công và sắp có phiên bản IOS

Ngay sau khi ra mắt, Võ Lâm Mobileđã nhanh chóng có mặt trên 1 trong 3 chợ ứng dụng số lớn nhất: Google Play.

Game cũng đã thu hút được đông đảo lượng người chơi và tất cả đều cảm thấy hài lòng với chất lượng hình ảnh cũng như nội dung trong game.
vl1
Trong tháng 7 này, phiên bản dành riêng cho hệ điều hành IOS sẽ ra mắt và sẽ ngay lập tức lên kệ Appstore. Cùng với đó là máy chủ mới và các event hấp dẫn đi kèm. Đây chắc hẳn là một tin rất vui cho các “cao thủ võ lâm” trót sở hữu một chiếc điện thoại với hệ điều hành IOS. Một vùng đất mới, những trận chiến mới… đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng trước khi được gửi tới tận tay các bạn. Hãy sẵn sàng  để đón nhận phiên bản mới củaVõ lâm mobile.
vl2
Không giấu giếm mục đích nhắm vào cộng đồng người chơi đã gắn bó với Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK), các tính năng trong VLM đã tái hiện được “thời kì hoàng kim” của VLTK: Sự khốc liệt trong chiến trường Tống Kim, khả năng tư duy chiến thuật trong các trận đánh “tranh đoạt lãnh thổ” hay chỉ đơn giản là cảm giác thích thú khi đối phương trúng phải “Vô hình độc”, về thành dưỡng sức mà không rõ lý do…
vl3
Hấp dẫn, lôi cuốn, dịch vụ ổn định, hỗ trợ “khủng” từ NPH, tất cả đang làm nên sức hút của Võ Lâm Mobile, sức hút của “Minh chủ dòng game di động”.
Để tải game các bạn có thể truy cập http://thiendiaquyet.info/vo-lam-mobile/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét