Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Game 3D thuần Việt của VTC mang tên "Gà Chiến", mở cửa 15/04


Game có tên chính thức là Gà Chiến và được phát hành trên cổng game 23dzo của Mạng Việt Nam go.vn vào ngày 15/04 tới.

Như GameK đã đưa tin, mới đây phía VTC Studio vừa công bố dự án game online thuần Việt của mình lấy đề tài về những chú gà. Hiện game hoàn tất các khâu kĩ thuật và đang bước vào giai đoạn test.
 
Và theo thông tin mới nhận, sáng nay VTC Studio đã tung trailer mới nhất của trò chơi này, tiết lộ luôn danh tính game là "Gà Chiến" và theo đại diện NSX thì nó sẽ được phát hành trên cổng game 23dzo của Mạng Việt Nam go.vn.
 Đoạn trailer dài gần 1 phút miêu tả cuộc đối đầu khốc liệt giữa 2 chú gà. Thay vì hình ảnh những chú gà ngộ nghĩnh và đáng yêu như chúng ta thường bắt gặp trong các bộ phim hoạt hình, những chú gà trong Gà chiến có hình thù khá kì dị và đặc biệt chúng còn biết đánh nhau bằng những đồ đạc như bàn ghế, súng, búa giống với con người.
 
Game 3D thuần Việt của VTC mang tên "Gà Chiến", mở cửa 15/04 1
 
Chia sẻ của một artist phụ trách thiết kế của game Gà Chiến cho biết đây là một ý tưởng đầy sáng tạo, mang đến những góc nhìn độc đáo và khác lạ về những chú gà. Khác với suy nghĩ về những chú gà đáng yêu và hiền lành, trong game chúng sẽ có gương mặt ngầu pha chút xảo quyệt đúng như những đấu sĩ thực thụ trên các sàn đấu.
 
Theo thông tin từ VTC Studio, Gà Chiến sẽ ra mắt game thủ vào ngày 15/04 trên cổng game 23dzo. Một lưu ý dành cho các game thủ muốn thử sức trong Gà chiến đó là game dựng trên Unity engine do đó để chơi được game này người dùng cần cài đặt plug-in của Unity. Các bạn có thể tiến hành cài đặt plug-in này tại địa chỉ: http://unity3d.com/webplayer/.
 
Game 3D thuần Việt của VTC mang tên "Gà Chiến", mở cửa 15/04 2

Game 3D thuần Việt của VTC mang tên "Gà Chiến", mở cửa 15/04 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét