Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Watch Dogs úp mở về trailer mới


Bất kì thông tin nào mới về Watch Dogs cũng đang rất được quan tâm.

Vào thời điểm cuối năm nay, có thể nói sản phẩm đang được đông đảo gamer trông đợi nhất của Ubisoft không phải Assassin's Creed IV mà là tựa game giới thiệu lần đầu tiên tại E3 2012 - Watch Dogs với gameplay thế giới mở kết hợp yếu tố hack mới lạ. Sau bản demo tại sự kiện Playstation 4 hồi tháng 2, có vẻ như Ubisoft đang chuẩn bị tung ra thêm một đoạn gameplay nữa khi trên trang Twitter của Watch Dogs vừa đăng tải hình ảnh mới về Aiden - nhân vật chính trong game.
 
Watch Dogs úp mở về trailer mới 1
Watch Dogs chuẩn bị có trailer hoặc gameplay mới.
 
Đi kèm cùng tấm hình trên là dòng ghi chú: "Camera giám sát #274799: Đối tượng Aiden Pearce xuất hiện tại phố Lake. ctOS (hệ thống quản lý thành phố trong Watch Dogs) đang ghi lại video, sẽ cập nhật vào ngày mai". Rõ ràng đây là một lời ám chỉ tới một đoạn trailer hay gameplay mới của Watch Dogs sắp sửa được tung ra, nhiều khả năng vẫn dưới góc nhìn của camera như Ubisoft đã từng làm trước đây.
 

Gần đây đã có tin đồn về việc Watch Dogs cùng Assassin's Creed IV yêu cầu kết nối internet 24/24tương tự như Assassin's Creed II, tính năng cực kì phiền phức và bất tiện cho người chơi. Bên cạnh đó, các thông tin "vỉa hè" mới nhất xoay quanh Xbox 720 lại cho rằng Microsoft sẽ để cho hãng phát triển tự lựa chọn việc có áp dụng DRM vào game của họ. Thực hư vấn đề ra sao, chúng ta phải chờ đến sự kiện Xbox tổ chức ngày 21/5 tới để để biết rõ.
 
Watch Dogs hiện đang được phát triển trên nền tảng chính là PC cùng với các hệ console khác như PS3, Xbox 360, PS4 và Xbox 720, dự tính phát hành vào cuối năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét