Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D


Vào ngày 10 tháng 5 tới thì tựa game này sẽ bước vào giai đoạn mở cửa rộng rãi với mọi game thủ.

Tướng Hồn Tam Quốc là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài phổ biến đối với nhiều trò chơi trực tuyến tại Trung Quốc hiện nay là Tam Quốc, sản phẩm này được phát triển trong vòng 3 năm bởi công ty JiuZhong.
 
Trò chơi tái lại giai đoạn lịch sử kéo dài trăm năm với câu chuyện về 887 vị danh tướng và 232 trận đại chiến, cùng những phụ bản ấn tượng và hệ thống gameplay hoàn toàn mới mẻ, cho phép người chơi nhập vai vào một vị mãnh tướng. Thêm vào đó là đồ họa trong game được sử dụng cộng nghệ Unity 3D tiên tiến mang lại những hình ảnh chân thực, hiệu ứng ánh sáng chất lượng cao, tạo thêm sức hút cho Tướng Hồn Tam Quốc.
 
Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 1
 
Có tổng cộng 4 lớp nghề nghiêp chính để người chơi có thể lựa chọn trong Tướng Hồn Tam Quốc bao gồm Lực Sĩ, Hiệp Sĩ, Mưu Sĩ và Thuật Sĩ.
 
Lực Sĩ là nhân vật có sức phòng ngự và năng lực sinh tồn mạnh nhất, hơn nữa họ còn có khả năng công kích cận chiến tinh xảo.  Trong những trận chiến khốc liệt như phụ bản thì Lực Sĩ luôn đóng vai trò trung phong,hứng chịu mọi sát thương để bảo vệ đồng đội, cộng thêm với những kỹ năng công kích quần thể mạnh mẽ để càn quét mọi đối thủ trên đường.
 
Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 2
 
Hiệp Sĩ là nhân vật chuyên về cận chiến, rút máu kẻ địch, tuy không có sức khỏe như Lực Sĩ nhưng bù lại họ có khả năng gây sát thương chí mạng và né tránh rất cao. Lớp nhân vật này dựa chủ yếu vào những kỹ năng khống chế kẻ địch, cùng với sự năng động, tự trên chiến trường biến họ trở thành họ trở thành những sát thủ rất nguy hiểm.
 
Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 3
 
Mưu Sĩ là nhân vật sử dụng pháp thuật tấn công từ xa, họ có năng lực gây sát thương và tấn công quần thể mạnh nhất trong tất cả nghề nghiệp. Mặc dù có khuyết điểm về mặt thể chất, nhưng nếu được phối hợp tốt với những thao tác di chuyển của người chơi thì hiệu quả sát thương và tấn công của nghề nghiệp này sẽ gây ra những hiệu quả bất ngờ, kiểm soát trận đấu từ xa.
 
Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 4
 
Thuật Sĩ là nhân vật có vai trò bổ trợ chính trong cách đội ngũ, họ có những kỹ năng hồi phục và tăng cường hiệu quả, đồng thời còn có năng lực khống chế kẻ địch. Với sự tham gia của Thuật Sĩ thì các đội hình PvP hay đi phụ bản sẽ trở nên thoải mái hơn rất nhiều.
 
Gameplay của Tướng Hồn Tam Quốc cũng rất phong phú với nhiều chế độ PvP, PK, chiến tranh 3 nước Ngụy - Thục - Ngô, công thành chiến cùng hàng ngàn nhiệm vụ và những con Boss mạnh mẽ, đầy thử thách cho người chơi chinh phục.
 
Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 5
 
Vào ngày 10 tháng 5 tới thì tựa game này sẽ bước vào giai đoạn mở cửa rộng rãi với mọi game thủ.
 
Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 6

Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 7

Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 8

Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 9

Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 10

Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 11

Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 12

Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 13

Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 14

Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 15

Tướng Hồn Tam Quốc - Tựa game khá thú vị sử dụng Unity 3D 16

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét