Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Nghịch Thiên Quyết mở cửa tại Việt Nam: Tắc đường trầm trọng


Rất may hiện tượng lag đã không xảy ra vào ngày đầu game ra mắt dù khắp nơi đều là người.

10h sáng hôm nay, Nghịch Thiên Quyết đã chính thức mở cửa đón những gamer đầu tiên. Chỉ sau ít phút, số người đăng nhập đã tăng nhanh đến chóng mặt.

Nghịch Thiên Quyết mở cửa tại Việt Nam: Tắc đường trầm trọng 1
Tình trạng này diễn ra trong cả 2 server đầu tiên: Tiêu Phong và Đoàn Dự của Nghịch Thiên Quyết. Rất may là máy chủ không bị quá tải, hiện tượng lag, giật đã không xảy ra. Tuy nhiên, đường vận tiêu thì hoàn toàn chật cứng người. Do đây là một trong số ít các tính năng mang lại điểm Vinh dự - điều kiện tiên quyết để có thể chiêu mộ các tướng khủng như Đoàn Dự, Đông Phương Bất Bại… nên dẫn đến cảnh nhà nhà vận tiêu, người người vận tiêu. Cũng do phần thưởng quý giá đó nên hiện tượng cướp tiêu đã manh nha xuất hiện.

Nghịch Thiên Quyết mở cửa tại Việt Nam: Tắc đường trầm trọng 2
Trong sáu lớp nhân vật đầu tiên, có thể thấy Hư Trúc là nhân vật được nhiều người chọn nhất khi tham giaNghịch Thiên Quyết. Nhà sư đào hoa trong Thiên Long Bát Bộ này rất ít khi xuất hiện trong các game online. Nghịch Thiên Quyết là một trong số hiếm các tựa game Hư Trúc là nhân vật khởi đầu. Do đó, việc vị cung chủ Tiêu Dao Cung này trở thành “Hot boy” cũng là điều dễ hiểu.

Nghịch Thiên Quyết mở cửa tại Việt Nam: Tắc đường trầm trọng 3
Một trong những điều làm của game thủ thích thú nhất trong Nghịch Thiên Quyết là bộ icon chat rất dễ thương và ấn tượng. Lấy cảm hứng từ hai thầy trò Đường Tăng – Tôn Ngộ Không, bộ icon độc nhất vô nhị trong Nghịch Thiên Quyết khiến các câu chat trở nên hài hước hơn và khiến mọi người muốn nói nhiều hơn.

Nghịch Thiên Quyết mở cửa tại Việt Nam: Tắc đường trầm trọng 4
Hai trong số các tính năng được game thủ mong đợi nhất trong Nghịch Thiên Quyết chính là Tộc Chiến và Doanh Chiến. Nghịch Thiên Quyết chia người chơi thành 2 trận doanh chính: Diệt Kiếp Giáo và Hạo Khí Minh. Có thể Doanh Chiến chính là chiến trường PvP rộng lớn chia thành hai phe giống như Tống Kim trong Võ Lâm Truyền Kỳ. Cả chức năng Tộc Chiến và Doanh chiến đều diễn ra hàng ngày vào 20h – 20h30, 21h – 21h30. Rất nhiều gia độc đã được thành lập, chuẩn bị cho đại chiến Gia Tộc tối nay.

Nghịch Thiên Quyết mở cửa tại Việt Nam: Tắc đường trầm trọng 5

Do game bỏ qua giai đoạn Test, Close Beta như thường lệ, chính thức Open Beta ngay từ ngày đầu ra mắt nên game thủ mất khá nhiều thời gian tìm hiểu game. Bù lại Nghịch Thiên Quyết mạnh tay tặng rất nhiều quà cho tân thủ. Nổi bật là món quà trị giá 80.000 xu cùng rất nhiều vật phẩm ingame cực giá trị cho người chơi.

Nghịch Thiên Quyết mở cửa tại Việt Nam: Tắc đường trầm trọng 6
Gia nhập thế giới võ hiệp kỳ ảo Nghịch Thiên Quyết tại: ntq.sohagame.vn

Một số hình ảnh của game:
 
Nghịch Thiên Quyết mở cửa tại Việt Nam: Tắc đường trầm trọng 7

Nghịch Thiên Quyết mở cửa tại Việt Nam: Tắc đường trầm trọng 8

Nghịch Thiên Quyết mở cửa tại Việt Nam: Tắc đường trầm trọng 9

Nghịch Thiên Quyết mở cửa tại Việt Nam: Tắc đường trầm trọng 10

Nghịch Thiên Quyết mở cửa tại Việt Nam: Tắc đường trầm trọng 11

Nghịch Thiên Quyết mở cửa tại Việt Nam: Tắc đường trầm trọng 12

Nghịch Thiên Quyết mở cửa tại Việt Nam: Tắc đường trầm trọng 13

Nghịch Thiên Quyết mở cửa tại Việt Nam: Tắc đường trầm trọng 14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét