Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình


Thời Đại Titans còn chú trọng vào những hệ thống bang hội, công thành chiến... cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác. Vào ngày 10 tháng 5 tới thì tựa game nay sẽ chính thức mở cửa không giới hạn người chơi.

Thời Đại Titans là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG được phát triển bởi công ty SIG. Trò chơi được sử dụng một engine đồ họa 3D tiên tiến cùng với kỹ thuật biến hình Reeb Graph, mang lại một khái niệm mới gọi là game online biến hình.
 
Trong các trò chơi truyền thống có một hệ thống PK khá đơn điệu khi cơ bản chỉ dựa trên cấp độ và trang bị để quyết định người thắng lợi, với Thời Đại Titans thì người chơi sẽ được trải nghiệm hình thức chiến đấu đa chiều với nhiều yếu tố kết hợp từ kỹ năng của trang bị, nhân vật, pet và thú cưỡi để có thể mang tới lợi thế trong PK, PvP. Hơn nữa là một hệ thống nhân vật khá cân bằng, nên muốn giành chiến thắng và vượt qua những thử thách khó khăn thì người chơi sẽ phải biết sát cánh bên nhau để cùng đi đến cái đích chung.
 
Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 1
 
Tuy có đồ họa 3D khá bắt mắt cùng những mô hình cảnh vật, con người chi tiết và màu sắc, cộng thêm nhiều hiệu ứng hình ảnh phức tạp như môi trường, bầu trời, thời tiết để mang lại một cảm nhận chân thực nhất cho người chơi thì dung lượng bộ cài của Thời Đại Titans lại khá nhẹ với chỉ khoảng 1g mà thôi. Điều này giúp cho những game thủ sở hữu những chiếc máy tính cỡ trung bình yếu vẫn có thể dễ dàng cài đặt và trải nghiệm game một cách mượt mà.
 
Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 2
 
Trò chơi này sẽ có 5 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn bao gồm Titan, Kiếm Linh, Liệp Ma Nhân, Hỏa Pháp và Linh Năng Giả.
 
Titan là nhân vật có năng lực sinh tồn cao, nhiều máu, phòng ngự cao cùng nhiều kỹ năng khống chế kẻ địch, trong đội ngũ thì họ đóng vai trò là những tanker chịu đòn và thu hút quái bảo vệ đồng đội.
 
Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 3
 
Kiếm Linh là nhân vật có tốc độ, né tránh và sự linh hoạt cao nhất, khiến họ trở thành những đối thủ đáng sợ và rất khó tiêu diệt, ngoài ra họ còn có khả năng gây sát thương khá tốt với những kỹ năng ở có phạm vi rộng.
 
Liệp Ma Nhân là nhân vật có ưu thế tấn công từ xa, bắn hạ đối phương từ trước khi chúng lại gần, họ có vai trò chính là một dps trong đội ngũ với những kỹ năng xạ kích hiệu quả.
 
Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 4
 
Hỏa Pháp là nhân vật sử dụng pháp thuật, có khả năng gây sát thương rất cao với nhiều kỹ năng tấn công đa dạng, họ đóng vai trò rất quan trọng khi cùng đồng đội tham gia những phụ bản đầy thử thách.
 
Linh Năng Giả là nhân vật có năng lực hồi phục và nhiều pháp thuật bổ trợ mạnh mẽ, ngoài ra họ còn có khả năng bỏ độc hiệu quả lên kẻ thù, một đội ngũ không thể vượt qua được những cửa ải khó khăn mà không có sự hiện diện của họ.
 
Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 5
 
Thời Đại Titans còn chú trọng vào những hệ thống bang hội, công thành chiến... cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác. Vào ngày 10 tháng 5 tới thì tựa game nay sẽ chính thức mở cửa không giới hạn người chơi.
 
Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 6

Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 7

Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 8

Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 9

Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 10

Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 11

Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 12

Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 13

Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 14

Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 15

Thời Đại Titans - Game online 3D thú vị với tính năng biến hình 16

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét