Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Sôi động các hoạt động “ăn theo” Quân Sư Củ Hành


Với việc cho ra mắt hệ thống icon Quân Sư Củ Hành cực cá tính, Củ Hành đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm rất riêng trong giao tiếp.

Sau khi linh vật “Quân Sư Củ Hành” vừa được công bố trên fanpage Zing Me và Facebook của game, rất nhiều hoạt động “ăn theo” linh vật này đã được NPH Củ Hành lẫn các game thủ tự triển khai như hệ thống “icon” biểu cảm cá tính, ảnh chế ngộ nghĩnh...
 
Hệ thống icon cực cá tính.

Hệ thống biểu tượng cảm xúc từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong Chat, Mạng xã hội, Game. Tâm trạng cười, khóc, giận dữ được biểu thị bằng hình ảnh ngộ nghĩnh khiến cuộc trò chuyện của mỗi chúng ta thêm phần thú vị.

Với việc cho ra mắt hệ thống icon Quân Sư Củ Hành cực cá tính, Củ Hành đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm rất riêng trong giao tiếp. Từ nụ cười nham hiểm, ánh mắt “gian tà”, mặt được làm “ngầu” hết cỡ đến những lúc vui nhảy múa loạn xạ… đều được tái hiện đầy đủ với hình ảnh Quân Sư Củ Hành khiến người sử dụng chỉ cần nhìn thôi đã bật cười nắc nẻ. Hơn 20 trạng thái cảm xúc khác nhau với 20 gương mặt đã được NPH sáng tạo nhằm góp thêm hương vị vào thế giới giải trí sôi động của game.

Trong thời gian tới, những icon đáng yêu này sẽ được tích hợp vào hệ thống Zing Chat để người chơi có thể thăng hoa hơn trong những lần “chém gió” cùng bạn bè trên mạng.
Sôi động các hoạt động “ăn theo” Quân Sư Củ Hành 1
Một số biểu cảm độc đáo của Quân Sư Củ Hành.
 
Ảnh chế đầy sáng tạo

Bên cạnh hoạt động của NPH thì nhiều game thủ cũng “bấn loạn” trước hình ảnh đáng yêu của Quân Sư Củ Hành. Phong trào “chế” ảnh Quân Sư Củ Hành đã rầm rộ nổi lên từ mấy ngày qua với không ít sản phẩm “cười đau ruột”. Từ cô nàng Happy Polla ở Thái Lan đến anh chàng lực sỹ vạm vỡ đều được các game thủ trẻ “trưng dụng” để thể hiện tình yêu của mình đối với linh vật này. 
 
Sôi động các hoạt động “ăn theo” Quân Sư Củ Hành 2
Sôi động các hoạt động “ăn theo” Quân Sư Củ Hành 3
Hãy yêu Củ Hành theo cách của Happy Polla.
Sôi động các hoạt động “ăn theo” Quân Sư Củ Hành 4
Anh ấy đã có gấu bông Củ Hành.

Tuy mới chỉ ra đời chưa lâu  nhưng những hoạt động của NPH lẫn của cộng đồng game thủ chứng tỏ Củ Hành đang là cái tên rất “hot” trong làng MOBA Việt. Thế giới hành sôi động không chỉ bởi những trận chiến nghẹt thở mà còn bởi những hoạt động bên lề vô cùng thú vị như trên.

Thông tin thêm về game Củ Hành tại:

Website: www.3q.com.vn
Zing Me: http://me.zing.vn/b/cuhanhfanpage
Facebook: https://www.facebook.com/cuhanhfanpage

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét