Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant


Trong quá trình sản xuất, đội ngũ phát triển của công ty Giant đã có sự thông tin liên lạc mật thiết với giới game thủ, thu nhận nhiều đóng góp và ý kiến để có thể tạo ra một sản phẩm thích hợp nhất, tốt nhất, đáp ứng được mong muốn và nguyện vọng của người chơi mà vẫn đi theo được những định hướng chiến lược của công ty.

Tiên Cảnh Giang Hồ (trước đây mang tên Giant X) là một game online 3D thể loại MMORPG có đề kỳ ảo được phát triển bởi công ty Giant (Cự Nhân). Trò chơi kể lại những câu chuyện thần kỳ từ thời thiên giới thượng cổ, người chơi sẽ phải trải qua vô số gian nan tu luyện, cuối cùng trở thành người có sức mạnh cứu vớt thế gian, và toàn bộ quá trình đó sẽ mang lại cho người chơi cảm thấy được những bản anh hùng ca tuyệt vời, thưởng thức một thế giới kỳ ảo đậm nét cổ xưa và đầy vẻ bí ẩn đến mê hoặc. 
Tiên Cảnh Giang Hồ có một cơ chế chiến đấu hấp dẫn, tự do với những kỹ năng như nhảy đôi, khinh công, thần hành , đi trên mặt nước... vận dụng chiến thuật cao trong giao chiến. Trò chơi nhấn mạnh vào yếu tố PK, tối ưu hóa hoạt động của tính năng này là mục tiêu số 1 của đội ngũ phát triển, với những cú đánh có uy lực và chân thực cùng tiết tấu nhanh sẽ đem lại một game online 3D hoàn hảo, thỏa mãn những người chơi khó tính.
 
Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 1
 
Về mặt đồ họa, tựa game này được phát triển dựa trên một engine tự nghiên cứu của công ty Giant, vận dụng nhưng kỹ thuật tiên tiến trong thiết kế hình ảnh, hiệu ứng nghệ thuật mang lại một môi trường rộng lớn, đầy màu sắc rất tinh tế, tôn lên vẻ hư ảo của trò chơi. Đặc biệt trò chơi còn có chế độ hỗ trợ hiển thị 3D để tăng thêm phần sống động, giúp người chơi hòa mình hơn vào thế giới trong game.
 
Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 2
 
Trong quá trình sản xuất, đội ngũ phát triển của công ty Giant đã có sự thông tin liên lạc mật thiết với giới game thủ, thu nhận nhiều đóng góp và ý kiến để có thể tạo ra một sản phẩm thích hợp nhất, tốt nhất, đáp ứng được mong muốn và nguyện vọng của người chơi mà vẫn đi theo được những định hướng chiến lược của công ty.
 
Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 3
 
Hệ thống nhân vật trong Tiên Cảnh Giang Hồ khá đa dạng với tổng cộng 8 lớp nhân vật khác nhau bao gồm Kiếm Tiên, Thiên Sư, Cung Thủ, Man Tướng cùng với Ám Chu, Mị Linh, Hiệp Khách, Mộng Yểm sẽ được hé lộ chi tiết sau này.
 
Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 4
 
Ngoài ra trò chơi còn nhiều hệ thống đặc sắc khác như pháp bảo, tọa kỵ, hệ thống thần binh, chiến tranh quốc gia... Hiện nay thì Tiên Cảnh Giang Hồ vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và phát triển, chưa có kế hoạch phát hành chính thức
 
Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 5

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 6

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 7

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 8

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 9

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 10

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 11

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 12

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 13

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 14

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 15

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 16

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 17

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 18

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 19

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 20

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 21

Tiên Cảnh Giang Hồ - Game online 3D đầy triển vọng của Giant 22

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét